มต้องการที่จะแนะนำเว็บไซต์ของฉันสร้างจินตนาการความคิดของความสามารถในการดาวน์โห


สวัสดีครับทุกคนชื่อของฉันคือเอเดรีย diaz ผมสร้างของโครงการนี้ผมต้องการที่จะแนะนำเว็บไซต์ของฉันสร้างจินตนาการความคิดของความสามารถในการดาวน์โหลดเพลงฟรีสำหรับโครงการของพวกเขานอกเหนือจากที่มันเป็นเพลงต้นฉบับจินตนาการคุณมีปลายนิ้วของคุณ ที่เก็บของกว่า 700 ชิ้นดนตรีในการกำจัดของคุณดีนี้เป็นโครงการที่เป็นอิสระของฉันยอมรับอย่างเป็นทางการในปี 2002 ปัจจุบันมีมากกว่า 700 แทร็คที่มีอยู่ในแฟ้มและกว่า 36 เดือนผู้ใช้ที่มีการดาวน์โหลดเพลง de1000 เก็บของเราสำหรับโครงการในวิดีโอพอดคาสต์ธุรกิจหรือส่วนบุคคล
ดังนั้นสิ่งที่คุณรอ? เริ่มต้นและดาวน์โหลดฟรีเพลงวิดีโอของคุณทั้งหมด

https://shrecords.wordpress.com

Leave a Reply

